Chuyển đến nội dung chính

Câu chuyện về Natame và những người đang loay hoay tìm cách trị nám tàn nhang

Là phụ nữ ai cũng muốn có một gương mặt đẹp, ngoại hình đẹp. Làn da trắng hồng hào không chỉ mang lại sức sống cho gương mặt của bạn mà còn mang lại sự tự tin trong giao tiếp với mọi người xung quanh. Rất nhiều mẹ bỉm sữa sau sinh mất tự tin vì gương mặt đầy nám tàn nhang. Mình cũng từng như thế! Vì vậy, mình muốn chia sẻ với các bạn câu chuyện làm thế nào để vượt qua được nỗi xấu hổ khi bị nám tàn nhang của mình.

Từ: Thanh Mai, 37 tuổi, số điện thoại 0945 348 338

Đến: Tất cả những ai muốn có một làn da khỏe mạnh, sáng sủa, sạch nám tàn nhang mà không đau đớn



« Cô ấy từng xinh đẹp »

Đã có một khoảng thời gian dài trước đây mình từng tự hào vì “bị” nhiều người ganh tị với làn da mịn màng, trắng hồng của một cô gái vùng quê ngoại thành. Khi đó, “nắng mưa là chuyện của trời”, nó không hề hấn gì tới làn da của mình cả. Thậm chí, sau khi lập gia đình và sinh bé đầu lòng thì là da của mình vẫn căng tràn sức sống. Lúc đó, ai cũng bảo “gái một con trông mòn con mắt”.

Cuộc sống bộn bề công việc và việc chăm lo gia đình, con cái không làm cho gương mặt mình già đi nhiều vì làn da vẫn còn “trẻ khỏe”, đầy xuân sắc.

Nhưng tuổi thanh xuân không kéo dài mãi mãi…

Cuộc sống cũng như diện mạo của mình thay đổi bất ngờ sau khi sinh bé thứ hai.

Khi mình mang bầu tập 2 đến tháng thứ 4, những vết thâm sạm xuất hiện ở hai bên gò má nhưng rất mờ. Mình bắt đầu thấy hốt hoảng, sợ bị nám tàn nhang như nhiều mẹ khác. Nhưng phần vì vết thâm mới chỉ ít và mờ, phần nữa là nhiều người cho rằng chúng sẽ hết khi sinh xong nên mình cũng cố tình bỏ qua chúng. Hơn nữa, lúc này mình đang bầu bí thì cũng chẳng thể điều trị gì được nên đành nín nhịn chờ “hồi sau sẽ rõ”.

Nám hủy hoại dung nhan và sự tự tin

Sinh bé xong, nhiều người nói “thay máu” rồi sẽ hết nám thôi và mình luôn mong chờ cái ngày may mắn đó đến.
Nhưng… may mắn đi lướt qua mình
Nám mọc nhanh như nấm
Bé nhà mình được 4 tháng tuổi thì vết nám ngày càng thâm đen hai bên gò má và nằm “chình ình” mãi không biến mất. Trời ơi, chỉ trong vòng 9 tháng kể từ khi những vết thâm sạm mờ xuất hiện, chúng đã lan ra nhanh chóng và hủy hoại làn da trắng hồng hào của mình. Việc đêm hôm phải thức chăm con cũng làm da mình ngày càng sạm lại. Đây đúng là một cơn ÁC MỘNG đối với mình!

Khi mình đi làm trở lại sau sinh, ai ai cũng ngạc nhiên vì sự thay đổi chóng mặt về diện mạo của mình.

Nám làm da mặt thâm đen kém tươi

Da ngày càng khô hơn

Những vết nhăn theo đó mà hiện hình nhiều trên trán, khóe mắt

Gương mặt già đi trông thấy bởi nám


Nhiều người thì động viên an ủi mình rằng con khỏe mạnh bụ bẫm mẹ có xấu tí cũng không sao. Cũng có người dọa tinh thần mình rằng phải chữa trị ngay không để lâu sẽ không chữa được. Những người ác khẩu thì nói rằng trước mình đẹp là nhờ son phấn thôi, giờ sinh con không chăm sóc được nên mới “lòi” ra mặt mộc. Đúng là chuyện thiên hạ lắm nỗi bi ai. Mình thấy tủi thân ghê gớm và lòng luôn nặng trĩu suy tư.

➽Ngại tiếp xúc với tất cả mọi người vì mất tự tin

Không dám soi gương nhiều vì thấy mặt ngày càng xấu xí

Lo sợ nám da là biểu hiện của nhiều bệnh nghiêm trọng khác

Nám da đã gần như làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của mình, từ một người năng động mình thu lại khép kín và không muốn đối diện với bất kỳ ai, một cảm giác tự ti, xấu hổ xâm chiếm mỗi khi bước ra ngoài.

Đó là khoảng thời gian thật khủng khiếp, mình gần như bị trầm cảm sau sinh vì nám da.

Có bệnh thì vái tứ phương

Vì không muốn mãi bị ám ảnh bởi gương mặt xấu xí, mình tìm các phương pháp chữa trị nám da. Mình bắt đầu trị nám với những cách tự nhiên nhất là đắt mặt nạ trái cây như cà chua, chuối sữa chua, dâu tây, chanh mật ong,… Có chị bạn mách dùng tinh bột nghệ để đắp mặt và uống hàng ngày mình cũng làm theo răm rắp. Thời gian đầu, nám mờ đi nhưng không hết. Khi mình ngại không làm thường xuyên thì da lại xấu đi, nám thâm đen hơn. Vậy là phải tìm cách khác thôi!



Thấy trên mạng quảng cáo về loại kem bôi trị nám hiệu quả, mình cũng mua về dùng thử vì nghĩ kem của Nhật với Hàn thì chuẩn để làm đẹp rồi. Bôi kem được hơn 2 tuần thấy da trắng lên nhanh chóng mà nám thì càng lộ rõ khi da mình trắng hơn, thấy hơi lo lắng, mình thử dừng một thời gian thì thấy da lại đen sạm và nổi nhiều mụn. Ôi, đã nám lại còn mụn, sao mà lắm thứ làm người ta nản lòng quá thế! Nhưng mình không muốn bỏ cuộc.

Tìm hiểu thấy nhiều người đến thẩm mỹ viện trị nám bằng phương pháp laser mình cũng háo hức đến thử. Vậy là mình đến thẩm mỹ viện soi da và nhận được kết quả là mình bị nám chân sâu do thay đổi nội tiết tố sau sinh. Họ hướng dẫn mình làm những liệu trình trị nám bằng laser. Mình quyết định làm “tới” luôn vì nghĩ công nghệ hiện đại của Mỹ mà, chắc sẽ hiệu nghiệm.

Thế nhưng, trời chẳng chiều lòng người…

Sau 3 liệu trình trị nám bằng laser, nám thì không hết mà da mặt mình lại bị rát đỏ, có chỗ phồng rộp thật kinh khủng. Chi phí cũng không hề nhỏ, hơn 20 triệu mà TIỀN MẤT TẬT MANG.

Lúc này, mình hoang mang thực sự, cảm giác tuyệt vọng lắm lắm. Mình chán nản và muốn bỏ cuộc, để mặc thôi.

Và giải pháp xuất hiện bất ngờ

Khi mình đang trong trạng thái bất cần, mình cảm giác như gương mặt mình không thể cứu vãn được nữa thì được một chị đồng nghiệp tag tên mình trên facebook trong một bài viết chia sẻ về cách trị nám của nhà thuốc đông y gia truyền Tame. Từ đó, mình mày mò được vào  đường link natame.vn. Tìm hiểu thì thấy đây là một nhà thuốc chuyên trị nám tàn nhang bằng thảo dược Đông y.

Mình có tìm hiểu thì thấy phương pháp điều trị nám da tàn nhang của nhà thuốc khá hay. Cách thức điều trị nám vừa uống thuốc trị nám bên trong, vừa bôi kem trị nám bên ngoài. Mình có liên hệ đến nhà thuốc Tame thì nhận được tư vấn khá chi tiết, họ không hứa hẹn sẽ trị khỏi hoàn toàn như những chỗ mà mình đã từng điều trị trước đây mà dựa vào tình trạng của mình để giúp thuyên giảm dần bệnh khiến mình thấy tin tưởng. Và mình quyết định đặt một liệu trình thuốc để dùng thử.

Natame cứu cánh của cuộc đời mình

Bộ sản phẩm Natame của nhà thuốc gửi cho mình bao gồm:
+ Thuốc uống trị nám da tàn nhang từ bên trong

+ Kem bôi trị nám ban ngày và ban đêm

Thuốc uống bổ sung nội tiết tố nữ 

Mình được giải thích là cần bổ sung nội tiết tố vì sau thời mang bầu và sinh con thì nội tiết tố của mình bị rối loạn, mất cân bằng. Đây là nguyên nhân gây nám tàn nhang từ sâu bên trong cơ thể. Lên mạng tìm hiểu thì thấy điều này là có lý nên mình cũng yên tâm hơn.

Thật bất ngờ là sau tuần đầu tiên thì mấy có sự thay đổi rõ rệt về nội tiết tố của cơ thể. Mình ngủ sâu giấc hơn, tóc rụng ít hơn và cũng không còn bị khô như trước nữa, da dẻ không còn khô mà cảm giác mềm ẩm hơn.
Sau khoảng 3 tuần sử dụng nám trên mặt mình đã cải thiện khá rõ rệt, soi gương thấy vết nám mờ đi trông thấy. Mình có thêm động lực để tiếp tục điều trị với bài thuốc trị nám Natame.

Hơn nữa, trong suốt quá trình điều trị, mình nhận được sự chăm sóc rất nhiệt tình của các tư vấn viên nhà thuốc làm mình thấy an tâm hơn. Mọi sự thay đổi hay các thắc mắc của mình đều được giải đáp một cách rất chi tiết nên mình thấy có cảm giác nhận được sự ủng hộ, an ủi và đồng hành trong quá trình trị nám.           

Đặc biệt, bộ sản phẩm trị nám Natame được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên nên mình không phải lo lắng về vấn đề lạm dụng hóa mỹ phẩm, cảm giác an toàn làm mình thấy thoải mái hơn.

Đến nay, khi mà điều trị được gần 3 tháng thì làn da mặt của mình đã cải thiện rõ rệt, tất cả nám tàn nhang dường như đã mất gần hết, chỉ còn vài chấm nhỏ rất mờ thôi. Hiện tại, mình rất vui khi tìm lại được làn da mịn màng và trắng trẻo như trước khi sinh bé.

Mình rất vui vì được Đài truyền hình Hà Nội mời tới quay chương trình chia sẻ câu chuyện trị nám thành công.


P/s: Thật sự cảm ơn Natame đã giúp mình có được như ngày hôm nay! Còn bạn thì sao? Bạn đã sẵn sàng để cho bản thân một cơ hội được thay đổi, được xinh đẹp hơn chưa?


Bài đăng phổ biến từ blog này

BÁNH MÌ HOA CÚC – Hơi ấm mùa đông

Món bánh mì hoa cúc đến nay vẫn chưa hết « hot ». Mua hàng nhập khẩu của Pháp thì giá hơi « chát » nên mình cũng mày mò theo mọi người làm tại nhà. Khởi động lại lò sau bao thời gian bỏ bẵng nó vì con cái. Mình nhồi bằng máy Bear thấy bánh mềm, thớ dài và dai « như của hãng » ý. Xin phép qua mặt các mẹ chia sẻ công thức ạ ! -          Nguyên liệu : ·         300g bột mì ·         2tsp men nâu ·         90g sữa lạnh ·         80g đường ·         1/2 tsp muối ·         2 trứng gà ·         1tsp nước hoa cam (Mẹ nào không có nước hoa cam thì thay bằng nước hoa bưởi với lượng tương tự cũng rất ok) ·         1tbsp rượu ruhm (không bắt buộc nhé, riêng mình thì thích vị của nó nên mình cho thôi, nhà làm nhà ăn nên thích mùi vị ra sao thì thực hiện như vậy) ·         100g bơ. -          Tiến hành: Cho tất cả nguyên liệu vào âu máy Bear.Trừ Bơ (bơ luôn phải để lạnh, chưa làm đến thì bạn cứ để trong tủ nhé).Bật máy nhồi 10p. Cho bơ lạnh cắt viên vào

Những lợi ích của cây mía đường không nên bỏ qua

Cây mía rất giàu chất dinh dưỡng (ở đây là hàm lượng đường) được tập trung nhiều ở phần gốc (vừa để nuôi dưỡng cây vừa để dự trữ). Mía được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp ẩm thực. Chúng ta cùng tìm hiểu  những lợi ích của cây mía đường qua bài viết này nhé  1. Chữa bệnh vàng da Nước mía là một phương thuốc tự nhiên để chữa bệnh vàng dado sự có mặt của billirubin trong máu. Bệnh này xảy ra do chức năng gan giảm. Tuy nhiên, nước ép mía có thể khôi phục lại sức mạnh của chức năng gan, hãy uống nước mía ép mỗi ngày để chữa bệnh vàng da. 2. Chữa nhiễm trùng Một số bệnh nhiễm trùng như nhiễm trùng đường tiết niệu, bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, viêm dạ dày có thể được chữa khỏi với một ly nước ép mía mỗi ngày. 3. Điều trị sỏi thận Sỏi thận xảy ra do mất nước trong cơ thể. Vì vậy, để hydrat hóa cơ thể, bạn hãy cố gắng tiêu thụ nước ép mía một cách thường xuyên. Trong nước mía cũng có một số thành phần tự nhiên có thể phá vỡ sỏi thận. 4. Tốt cho bệnh tiểu đường N