Chuyển đến nội dung chính

Hướng dẫn các bước trang điểm chuyên nghiệp

Xin chào các bạn.
Hôm nay mình xin chia sẻ tới các bạn về các bước để trang điểm đẹp như những người thợ trang điểm chuyên nghiệp.

Trước đây vì mình mắc nám tàn nhang trên mặt nên mình đã phải mò mẫm rất nhiều cách trang điểm để tiện cho việc make up tại nhà, nhưng từ sau khi mình trị sạch nám tàn nhang với bộ sản phẩm trị nám Natame thì mình đã đỡ mất nhiều thời gian hơn cho việc trang điểm rồi.

Tuy nhiên thi thoảng cũng cần trang điểm đẹp một chút để phục vụ cho các công việc quan trọng. Nào mình bắt đầu nhé:

1. Làm sạch da mặt:


Các loại mỹ phẩm trang điểm có thể che đi các khuyết điểm trên da mặt, tuy nhiên chúng cũng không có được sự mịn màng tự nhiên nếu làn da bám nhiều bụi bẩn.

Chính vì vậy, trước khi áp dụng các bước trang điểm cơ bản trên, bạn cần dùng 1 chất tẩy rửa nhẹ để loại bỏ bụi bẩn, tạo sự mịn màng cho làn da.

2. Dưỡng ẩm

Cần sử dụng kem dưỡng ẩm là vì khi trang điểm, các lớp son, phấn sẽ khiến cho lỗ chân lông bị thu hẹp và ảnh hưởng đến quá trình duy trì độ ẩm của làn da. 
Tình trạng này kéo dài sẽ làm nên sự viêm nhiễm ảnh hưởng rất xấu tới làn da của bạn, vì vậy bạn đừng quên dùng 1 lớp kem dưỡng ẩm để bảo đảm cho làn da luôn giữ được độ ẩm cần thiết từ bên trong.

3. Tạo nền tự nhiên

Nền tảng tự nhiên tốt sẽ tạo nên dấu ấn đặc biệt cho trang điểm. Chúng không những giúp bạn che đi các khuyết điểm, đem lại sự hoàn hảo cho khuôn mặt mà còn là cơ sở giúp bạn có thể phát huy tối đa vẻ đẹp từ các loại mỹ phẩm.

Nhưng điều đáng nói ở đây, mỗi ngày bạn không nên dùng các loại kem nền có màu sắc quá nổi bật. Nên chọn cho mình 1 loại kem nền phù hợp với màu da và chỉ nên đánh nhẹ sao cho nó hòa quyện với màu sắc làn da của bạn.

4. Trang điểm mắt

Đôi mắt là nơi biểu lộ cảm xúc của mỗi người và cũng là nơi tạo nên sự thu hút nhiều nhất đối với người đối diện. Để tạo nên 1 đôi mắt đẹp, cách trang tự nhiên là sự lựa chọn tốt nhất.

Bạn chỉ nên chọn cho mình 1 đường kẻ mi màu đen nhẹ. Khi chải mascara, bạn cũng chỉ nên dùng hai lớp để tránh sự thể hiện quá mức của đôi mắt.

Đối với lông mày, bạn nên cắt tỉa gọn gàng và tôn trọng hình dáng tự nhiên của chúng. Bởi vẻ đẹp tự nhiên, bao giờ cũng tạo nên cái nhìn thiện cảm và tôn trọng đối với những người xung quanh.

5. Trang điểm môi và má

Bạn nên chọn cho mình màu son môi tương ứng với làn da, sau đó tô điểm thêm 1 chút son bóng để tăng cường sự gợi cảm cho đôi môi.

Với đôi má, bạn nên chọn cho mình cách trang điểm tự nhiên, giúp đôi má ửng hồng và không quá khác biệt với màu da. Điều này có tác dụng đem đến cho khuôn mặt của bạn sự tự nhiên và cuốn hút.
Xem ngay 10 sai lầm khi tẩy ra chết mà chị em không nên bỏ qua

Bài đăng phổ biến từ blog này

BÁNH MÌ HOA CÚC – Hơi ấm mùa đông

Món bánh mì hoa cúc đến nay vẫn chưa hết « hot ». Mua hàng nhập khẩu của Pháp thì giá hơi « chát » nên mình cũng mày mò theo mọi người làm tại nhà. Khởi động lại lò sau bao thời gian bỏ bẵng nó vì con cái. Mình nhồi bằng máy Bear thấy bánh mềm, thớ dài và dai « như của hãng » ý. Xin phép qua mặt các mẹ chia sẻ công thức ạ ! -          Nguyên liệu : ·         300g bột mì ·         2tsp men nâu ·         90g sữa lạnh ·         80g đường ·         1/2 tsp muối ·         2 trứng gà ·         1tsp nước hoa cam (Mẹ nào không có nước hoa cam thì thay bằng nước hoa bưởi với lượng tương tự cũng rất ok) ·         1tbsp rượu ruhm (không bắt buộc nhé, riêng mình thì thích vị của nó nên mình cho thôi, nhà làm nhà ăn nên thích mùi vị ra sao thì thực hiện như vậy) ·         100g bơ. -          Tiến hành: Cho tất cả nguyên liệu vào âu máy Bear.Trừ Bơ (bơ luôn phải để lạnh, chưa làm đến thì bạn cứ để trong tủ nhé).Bật máy nhồi 10p. Cho bơ lạnh cắt viên vào

Câu chuyện về Natame và những người đang loay hoay tìm cách trị nám tàn nhang

Là phụ nữ ai cũng muốn có một gương mặt đẹp, ngoại hình đẹp. Làn da trắng hồng hào không chỉ mang lại sức sống cho gương mặt của bạn mà còn mang lại sự tự tin trong giao tiếp với mọi người xung quanh. Rất nhiều mẹ bỉm sữa sau sinh mất tự tin vì gương mặt đầy nám tàn nhang. Mình cũng từng như thế! Vì vậy, mình muốn chia sẻ với các bạn câu chuyện làm thế nào để vượt qua được nỗi xấu hổ khi bị nám tàn nhang của mình. Từ: Thanh Mai, 37 tuổi, số điện thoại 0945 348 338 Đến: Tất cả những ai muốn có một làn da khỏe mạnh, sáng sủa, sạch nám tàn nhang mà không đau đớn « Cô ấy từng xinh đẹp » Đã có một khoảng thời gian dài trước đây mình từng tự hào vì “bị” nhiều người ganh tị với làn da mịn màng, trắng hồng của một cô gái vùng quê ngoại thành. Khi đó, “nắng mưa là chuyện của trời”, nó không hề hấn gì tới làn da của mình cả. Thậm chí, sau khi lập gia đình và sinh bé đầu lòng thì là da của mình vẫn căng tràn sức sống. Lúc đó, ai cũng bảo “gái một con trông mòn con mắt”.

Những lợi ích của cây mía đường không nên bỏ qua

Cây mía rất giàu chất dinh dưỡng (ở đây là hàm lượng đường) được tập trung nhiều ở phần gốc (vừa để nuôi dưỡng cây vừa để dự trữ). Mía được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp ẩm thực. Chúng ta cùng tìm hiểu  những lợi ích của cây mía đường qua bài viết này nhé  1. Chữa bệnh vàng da Nước mía là một phương thuốc tự nhiên để chữa bệnh vàng dado sự có mặt của billirubin trong máu. Bệnh này xảy ra do chức năng gan giảm. Tuy nhiên, nước ép mía có thể khôi phục lại sức mạnh của chức năng gan, hãy uống nước mía ép mỗi ngày để chữa bệnh vàng da. 2. Chữa nhiễm trùng Một số bệnh nhiễm trùng như nhiễm trùng đường tiết niệu, bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, viêm dạ dày có thể được chữa khỏi với một ly nước ép mía mỗi ngày. 3. Điều trị sỏi thận Sỏi thận xảy ra do mất nước trong cơ thể. Vì vậy, để hydrat hóa cơ thể, bạn hãy cố gắng tiêu thụ nước ép mía một cách thường xuyên. Trong nước mía cũng có một số thành phần tự nhiên có thể phá vỡ sỏi thận. 4. Tốt cho bệnh tiểu đường N